1. Chính sách đổi trả, hoàn tiền

1.1 Chính sách đổi trả

Quý khách có thể yêu cầu đổi hàng khi hội đủ những yếu tố sau:

Kích cỡ thiết bị không phù hợp với người sử dụng khi đặt hàng. Ví dụ bệnh nhân quá gầy nhưng đặt hàng đai lưng có vòng bụng lớn hơn nên không sử dụng được.
Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
Tem/ phiếu bảo hành, hướng dẫn sử dụng  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng

* Đối với quý Khách Hàng tại khu vực Tp. Hà Nội có thể trực tiếp liên hệ đổi hàng tại văn phòng của công ty TNHH T3 Việt Nam tại địa chỉ: 96 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội
* Đối với quý Khách Hàng tại khu vực TP HCM có thể trực tiếp liên hệ đổi hàng tại văn phòng của TNHH T3 Việt Nam tại địa chỉ:   Số 225 Hai Bà Trưng – P. Võ Thị Sáu – Q.3 ,- TP Hồ Chí Minh

Quý khách có thể thực hiện đổi hàng trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua . Các sản phẩm thực hiện đổi phải là sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không can thiệp sửa chữa sản phẩm và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển). Ngoài ra, để thực hiện đổi khách hàng phải còn giữ hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành sản phẩm.
Quy trình đổi hàng được thực hiện khi kiện hàng được hoàn về tại kho hàng của công ty T3 Việt Nam. Chúng tôi sẽ thực hiện các bước tiếp theo để kiểm tra chất lượng sản phẩm và tiến hành đổi hàng theo yêu cầu của quý khách.

1.2 Chính sách trả hàng

Chúng tôi không nhận lại hàng khi đã bán cho quý khách tuy nhiên chúng tôi có quy định Đổi hàng như đã đề cập ở trên.
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

1.3 Chính sách hoàn tiền

Công ty không có chính sách hoàn tiền. Trong trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ thỏa thuận cụ thể với khách hàng.

2. Chính sách kiểm hàng

Khách hàng có thể kiểm tra hàng trước khi thanh toán cụ thể: Khách hàng có thể kiểm tra thông tin sản phẩm trên bao bì hoặc thông tin trên sản phẩm để so sánh có đúng chủng loại sản phẩm mình đã đặt mua hay không.

Nếu sản phẩm không đúng với nội dung khách đặt hàng, khách hàng có thể liên hệ với công ty để được yêu cầu đối chiếu và thực hiện chính thức đổi trả hàng hóa.

3. Chính sách bảo hành

3.1 ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

3.1.1 Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó hội đủ các điều kiện sau:

Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất
Còn trong thời hạn bảo hành
Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: loại mặt hàng, số seri tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua

3.1.2 Những trường hợp không được bảo hành hoặc phát sinh phí bảo hành:

Vi phạm một trong những điều kiện bảo hành miễn phí ở mục 1.
Số series, model sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
Khách hàng tự ý can thiệp sửa chữa sản phẩm hoặc sửa chữa sản phẩm
Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất
Một số sản phẩm không có thời hạn bảo hành (Hàng tiêu hao hoặc không áp dụng chính sách bảo hành)

3.2 THỜI HẠN BẢO HÀNH

Thời hạn bảo hành sẽ phụ thuộc vào sản phẩm cụ thể, thông tin về thời hạn bảo hành sẽ được giới thiệu chi tiết trong phần giới thiệu của từng sản phẩm. Trong một số ít trường hợp nếu không có nội dung giới thiệu về thời hạn bảo hành có nghĩa là sản phẩm không có chế độ bảo hành.

3.3 TRUNG TÂM BẢO HÀNH

Tất cả sản phẩm đều được bảo hành  tại 2 địa chỉ sau:

Công ty TNHH T3 Việt Nam
Địa chỉ: 96 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội  ,ĐT: 024-62941283
TP. Hồ Chí Minh: Số 225 Hai Bà Trưng – P.Võ Thị Sáu – Q.3 – TP. HCM,  ĐT: 028-66756683

Trong trường hợp quý khách ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc gặp các vấn đề bất tiện không thể đến trung tâm bảo hành trực tiếp, quý khách có thể gửi sản phẩm về địa chỉ công ty T3 Việt Nam qua 2 địa chỉ trên. Cách thức gửi hàng vui lòng tham khảo tại phần Hướng dẫn bảo hành dưới đây.

3.4 HƯỚNG DẪN BẢO HÀNH

3.4.1 Kiểm tra điều kiện bảo hành

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu bảo hành thỏa mãn điều kiện bảo hành của chúng tôi. Nhấn vào đây để xem điều kiện bảo hành.

3.4.2 Đóng gói sản phẩm

Quý khách đóng gói sản phẩm cần bảo hành + hóa đơn mua hàng hoặc biên nhận bán hàng + phiếu bảo hành
Lưu ý:  Quý khách chịu trách nhiệm về tính toàn vẹn của hàng hóa khi gửi về tại cho chúng tôi, vì vậy vui lòng bao bọc kỹ sản phẩm và đảm bảo sản phẩm không bị ảnh hưởng bởi tác nhân bên ngoài.

3.4.3 Gửi hàng về công ty TNHH T3 Việt Nam

Địa chỉ: 96 Nguyễn Lương Bằng – Đống Đa – Hà Nội  ,ĐT: 04-62941283
TP. Hồ Chí Minh: Số 225 Hai Bà Trưng – P.Võ Thị Sáu – Q.3 – TP. HCM,  ĐT: 028-66756683

Vui lòng ghi nhớ mã số bưu gửi để có thể tra cứu thông tin kiện hàng gửi bảo hành
Sau khi nhận được hàng của quý khách, công ty chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách nhằm xác nhận đã nhận được sản phẩm bảo hành. Thời gian bảo hành sản phẩm của quý khách sẽ được thông báo sau khi có thông tin chi tiết từ bên bảo hành với thời gian dự kiến khoảng 10 ngày.